Fbtrackmynd

Aðstoðarsíður

Hér finnur þú aðstoðarsíður fyrir allar þjónustur hjá okkur.
Veldu undirflokk
Velja
SMS Magnsendingar
+
Hvað er hægt að senda á marga í einu?

Í vefviðmóti fyrir SMS magnsendingar er hægt að senda á allt að 1000 manns í einu. Ef forritað er á móti kerfinu er ekkert hámark.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
SMS Magnsendingar
+
Hvað geta skeytin verið löng?

Skeyti send sem SMS Magnsending geta lengst verið 540 stafir.

Ef venjulegt SMS skeyti verður lengra en 160 stafir þá sendist það sem mörg skeyti og er hægt að senda allt að 306 stafi í tveimur skeytum og 459 stafi í þremur skeytum og svo framvegis fyrir lengri skeyti (153 stafir komast í hvert undirliggjandi samsett SMS).

Ef SMS skeyti er sent með íslenskum stöfum (sent með unicode stafasetti) sem er lengra en 70 stafir þá komast 134 stafir í tvö skeyti og 201 stafir í þrjú skeyti og svo framvegis fyrir lengri skeyti (67 stafir komast í hvert undirliggjandi samsett unicode SMS).

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
SMS Magnsendingar
+
Hvernig virkar SMS Magnsendingar?

Hægt er að velja um tvær leiðir til að nota þjónustuna. Annars vegar að nota vefsíðu sem Síminn leggur til og hins vegar að forrita á móti kerfinu. Með því að forrita á móti kerfinu geta fyrirtæki látið sín eigin kerfi senda sms skeyti og notað sms sendingar beint í innri ferlum í innviðum fyrirtækisins.

Notandinn nálgast þjónustuna með sérstöku notendanafni og lykilorði. Hægt er að senda SMS Magnsendingar frá hvaða tölvu sem er að því skilyrði uppfylltu að hún sé tengd Internetinu.

Magnsendingar er hægt að senda á hvaða GSM númer sem er, þ.e. hvort sem það er til viðskiptavina Símans, eða annarra símafyrirtækja (innlendra sem erlendra).

Innskráning fyrir SMS Magnsendingar

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
SMS Magnsendingar
+
Hvað kostar þjónustan?

Ólíkt öðrum leiðum til SMS sendinga er reikningurinn ekki bundinn við farsíma sendanda heldur fyrirtækið sem sendir. Reikningur er því sendur mánaðarlega fyrir heildarnotkun á SMS magnsendingum. Sjá nánar í verðskrá

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Hvað þarf til að tengjast sérstökum APN?

Það þarf tengingu við IP-net Símans. Hægt er að velja hvort 3G/4G búnaður skuli tengjast beint við einkanet fyrirtækis og geti þá haft samband við öll útibú (full mesh) eða hvort hann tengist eingöngu við höfuðstöðvar á sérstakri þjónustutengingu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Er hægt að tengjast við farsímakerfi Símans með VPN (IP-SEC) í stað tengingar við IP-net Símans

Nei, það er ekki í boði sem stendur.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Þarf einhverjar sérstakar stillingar í handtæki eða beina (router)

Já, ef búið er að stofna APN fyrir foobar.com. Þá er slegið inn „foobar.com“ í reitinn APN. Þessar stillingar eru gjarnan undir „Mobile Network“ í búnaði.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Hvaða leiðir eru mögulegar við úthlutun á IP-tölum?

Í öllum tilfellum þarf viðskiptavinur að ákveða IP-kippu fyrir handtæki.

  • Farsímakerfi Símans úthlutar dýnamískri IP-tölu.
  • Viðskiptavinur rekur radiusþjón.
  • Viðskiptavinur rekur DHCP-þjón.

    Leiðir 2) og 3)  henta ef handtæki á alltaf að fá sömu IP-töluna.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Er hægt að notast við baknet á farsímatengingar?

Já, það er hægt. Það er nauðsynlegt að notast við radiuþjón til þess því radiusþjónninn úthlutar bakneti. Einnig er mismunandi hvort 3G/4G beinar styðja baknet. Sumar gerðir af Huawei beinum gera það og flestar gerðir Cisco beinum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Er hægt að vera með fleiri en eitt baknet?

Nei, það er ekki hægt. Takmörkun í búnaði veldur því að einungs er hægt að nota eitt baknet á hverri tengingu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Er hægt að notast við routing protocol (RIP, OSPF, BGP) til að auglýsa baknet

Nei, það er ekki í boði sem stendur.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Er hægt að loka fyrir samskipti milli handtækja innan APN

Já, það er hægt og þarf að taka fram við pöntun á APN. Ef lokað er á milli handtækja geta þau einungis haft samband við höfuðstöðvar fyrirtækisins.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Tækjaáskrift
+
Hver er ávinningurinn af því að auðkenna tæki með radíusþjóni?

Það gefur fyrirtækinu yfirsýn yfir handtækin sín og hvenær þau tengjast og aftengjast.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Virkar þjónustan fyrir alla bíla ?

Flestir fólksbílar framleiddir eftir 1996 eru með svokölluðu OBD II porti sem gefur aðgang að upplýsingum um bifreiðina.  Athugaðu að kanna hjá þínu bílaumboði hvort að þinn bíll (þín bíltegund) styðji stöðluð OBDII samskipti.
Athugaðu OBDII kubburinn les mismiklar upplýsingar frá ólíkum tegundum bifreiða.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvar finn ég OBDII tengið?

Staðsetningin er mismunandi eftir tegundum bíla, en yfirleitt er portið undir stýrinu.
Þegar kubburinn tengist í fyrsta sinn þarftu að aka nokkra kílómetra, eða 1 – 2 ferðir áður en upplýsingar um ferðir, staðsetningu o.fl. birtast í vefviðmótinu og appinu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig virkja ég nýjan notanda?

Nýir notendur fá tölvupóst þar sem þeim er boðið að skrá sig inn og stofna nýtt lykilorð

Tölvupóstur sendur til notenda

Fylgdu eftirfarandi skrefum til að klára uppsetningu
Þá getur þú skráð þig inn á vefaðganginn til að setja upp stillingar.   Athugaðu að þú þarft að samþykkja skilmála þjónustunnar í lokaskrefi.

1. skref - skrá notanda

Skrá notanda

2. skref - skrá lykilorð

Skrá lykilorð

3. skref - sækja appið

Sækja appið

Ef þú ert með fleiri en einn bíl tengdan við kerfið, gæti hentað að setja inn frekari upplýsingar.

Aðgangur fyrir bílstjóra
Þú getur stofnað aðgang fyrir hvern bíl /bílstjóra sem tengist þjónustunni. Hver bílstjóri getur þá eingöngu séð upplýsingar um sinn bíl.

Aðgangur fyrir aukanotendur
Aukanotandi hefur yfirsýn yfir alla bíla sem tengjast kerfinu og hefur réttindi til að breyta stillingum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvar finn ég appið?

Farðu inn á App store eða Play store, leitaðu að „Snjallari Bílar“og þá kemur appið upp.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig breyti ég stillingum?

Þú ferð inn í appið og velur Vehicles/Drivers.

Velja Vehicles/drivers

Hér getur þú breytt/sett inn ýmsar upplýsingar:

  • Nafn
  • Netfang
  • Símanúmer
  • Mynd
  • Lykilorð

Skýrslur sem þú vilt fá reglulega Um bílinn: Bílnúmer Tegund bíls Árgerð Staða á KM mæli

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig bý ég til hópa?

Til að búa til hóp, velur þú „Add new group“ í appinu.

Þú getur skilgreint hvaða bílar tilheyra hverjum hóp, gefið hópnum nafn og jafnvel lit!

Búa til hóp
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig set ég takmarkanir (e. driving limits)?

Hægt er að skilgreina ákveðin aksturs-mörk fyrir hvern ökumann/bíl.

Þú getur til dæmis fengið tilkynningar ef:

  • Keyrt er yfir ákv. hraðamörkum
  • Keyrt er á ákveðnum tíma dags
  • Keyrt er umfram ákv. km. fjölda innan dags
  • Keyrt er inn- eða út fyrir ákveðið svæði
  • Bíllinn stöðvast á ákv. stað
Snjallari bílar takmarkanir

Fyrir marga bíla
Hægt er að setja upp stillingar fyrir akstursmörk á marga bíla í einu:

  • Ef keyrt er yfir ákv. hraðamörkum
  • Ef keyrt er á ákveðnum tíma dags
  • Ef keyrt er umfram ákv. km. fjölda innan dags
  • Ef keyrt er inn- eða út fyrir ákveðið svæði
  • Bíllinn stöðvast á ákv. stað

Snjallari bílar takmarkanir
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig virkja/afvirkja ég skilaboð (e. notifications)?

Skilaboðum er stýrt inn í appinu undir Notification Settings. Þar skilgreinir þú hvaða skilaboð þú vilt fá og fyrir hvaða bíla.

Skilaboð
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig merki ég ferðir?

Til að fá enn betri yfirsýn yfir ferðir og tegundir ferða, getur þú merkt ákveðnar ferðir sérstaklega með „Merkimiða“ í appinu.
Skilgreindu heiti og lit fyrir hvern merkimiða. Eftir það getur þú sett viðeigandi merkimiða á þær ferðir sem hentar.

merkja ferðir
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig skoða ég atvik?

Besta yfirsýnin yfir atvik er með því að taka út skýrslur.

Skoða atvik

Yfirlit yfir aksturstengd atvik viðkomandi bíls:

  • Bremsað harkalega
  • Gefið í
  • Síma aflæst
  • Hringt úr síma
  • KM fjöldi umfram mörk
  • Tími dags
  • Inn eða út fyrir skilgreint svæði
  • Skilgreindur áfangastaður
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig skoða ég endurgjöf á aksturslag?

Hægt er að skoða það í appinu og í vefviðmótinu. Þú velur viðkomandi ökumann/bíl, þar er möguleikinn Driver score.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig skoða ég heilsu bílsins (e. vehicle health)?

Einn af valmöguleikunum inn í appinu og vefviðmótinu er vehicle health.
Þú velur viðkomandi ökumann/bíl, þar er möguleikinn Vehicle health.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hvernig stofna ég aukanotanda?

Aðalnotandi getur stofnað aukanotanda bæði í vefviðmótinu og í appinu. Til að stofna nýjan bíl/kubb þarf að gera það í gegnum Símann.
Undir System settings og Dispatch er möguleikinn Invite dispatch.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Snjallari bílar
+
Hve marga aukanotendur get ég skráð?

Þú getur bætt við allt að 25 aukanotendum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
SMS Magnsendingar
+
Hvar sæki ég um þjónustan?

Hringdu í okkur 550 7000 eða sendu okkur póst í radgjof@siminn.is.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Fyrstu skrefin í uppsetningu á Tölvusímanum

Það tekur aðeins fimm mínútur að uppfæra UC-One.

  • Sæktu forritið
  • Virkjaðu uppfærsluna með því að slá inn kóðann: ESR918
  • Skráðu þig inn með notandanafni og lykilorði
  • Notandanafn: Nauðsynlegt að slá inn domain (@simavist.is)
  • Smelltu hérna ef þig vantar notandanafn og lykilorð

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Kerfið biður um kóða við innskráningu, hvar fæ ég kóðann?

Aðgangskóðinn er ESR918.

Kóði
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég get ekki skráð mig inn

Athugaðu hvort rétt notandanafn og lykilorð sé rétt slegið inn. Við innskráningu þarf að nota notandanafn (símanúmer)@simavist.is.  Smelltu hérna til að fá lykilorð og notandanafn.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Heyrnartólin (e. headset) mín virka ekki eftir uppfærsluna?

Þú gætir þurft að velja þau aftur í appinu. Opnaðu UC-One, veldu tannhjólið niðri í vinstra horninu, smelltu á General flipann og veldu Audio/video. Þar átt þú að geta valið þín höfuðtól.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég sé ekki tengiliðina í nýju útgáfunni.

Tengiliðirnir eiga að færast sjálfvirkt á milli. Þú þarft ekki að vera með vinnufélaga á tengiliðalistanum til að sjá hvort þeir eru til taks, uppteknir, á fundi eða fjarverandi. Þú getur slegið nafn þeirra inn í leitargluggann.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég sótti appið, skráði mig inn, sótti tengiliðina en ég get samt ekki haft samband

Líklega þurfa vinnufélagar þínir að uppfæra Símavist í sínum tölvum og snjallsímum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég bætti vinnufélaga í tengiliðalistann en ég sé hann ekki?

Vinnufélaginn þarf að hafa skráð sig sjálfur inn til þess að þú sjáir stöðu hans nákvæmlega. Ein leið til að laga þetta er að taka þá út af tengiliðalistanum og bæta þeim aftur við.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég sé ekki stöðuna (e. presence) hjá vinnufélaga?

Mögulega var hann vistaður í tengiliðaskránni þinni í gamla appinu. Prófaðu að eyða honum út og slá svo inn nafnið hans í leitarglugganum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Ég er með tengiliði utan fyrirtækis á listanum mínum. Get ég bætt þeim í nýja appið?

Þeir eiga að færast sjálfvirkt á milli.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Hvar sæki ég Tölvusímann?
Símavist
+
Leiðbeiningar fyrir skiptiborð, kerfisstjóra, stjóraviðmót Símavers, skýrslugerð og talhólf.
Símavist
+
Leiðbeiningar fyrir Grand Stream, Panasonic, Yealink og setja á hringitóna.
Símavist
+
Leiðbeiningar fyrir Duett, MobileLink, stjörnukóða, svarvélar og svarhólf (kveðjur)
Fundarsími
+
Hvað er Fundarsími?

Fundarsíminn er einföld og þægileg lausn til fundarhalda, þar sem notendur hringja í 755 7755 og slá inn fundarnúmerið. Staðsetning notenda og gerð símtækja hafa ekki áhrif á möguleika til þáttöku í símafundi. Sjá nánar verðskrá.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Símavist
+
Myndbönd með helstu aðgerðum

Skoða myndbönd með helstu aðgerðum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fundarsími
+
Hvernig fer símafundurinn fram?

Hægt er að boða allt að fjórtán gesti til símafundar og jafnframt tengja saman mismunandi fundi. Hámarkslengd símafundar er 180 mínútur og fá fundarmenn tilkynningu fimm mínútum áður en fundinum lýkur.

  • Til að koma fundinum á þarf að ákveða fundartíma og 7 stafa fundarnúmer (til dæmis símanúmer sitt), og dreifa þessum upplýsingum til fundarmeðlima.
  • Ekki þarf að stofna fundinn sérstaklega, heldur hringja allir fundargestir í 755 7755 á tilsettum tíma, og verður fundurinn til í kerfinu við það að fyrsti þátttakandinn hringi inn.
  • Talvél svarar og biður um fundarnúmer, ákveðið af fundarstjóra.
  • Þátttakandi slær inn fundarnúmer fundarins á takkaborð símans.
    Þátttakandi fær samband við fundinn.
  • Talvélin tilkynnir um nýjan þátttakanda.
  • Þátttakandi yfirgefur fundinn með því að leggja á.
  • Hægt er að koma aftur á fundinn með því að hringja aftur í 755 7755 og slá inn fundarnúmerið.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fundarsími
+
Þriggja manna tal í Fundarsímanum

Þú getur komið á þriggja manna samtali. Viðmælendur heyra hver í öðrum og geta verið hvar sem er á landinu eða jafnvel hvor í sínu landi. Tvö símtöl eru gjaldfærð og sá sem hringir greiðir fyrir þau. Veldu fyrra númerið og þegar svarar velurðu R. Veldu seinna númerið og þegar svarar í því velurðu R3 og talar við báða.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fundarsími
+
Notkun R-skipanna
  • R1 slítur sambandi.
  • R2 skiptir á milli 2 viðmælenda.
  • R3 tengir 3ja viðmælanda.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvað er Þjónustuvefur fyrirtækja?

Þjónustuvefurinn er frábært tól fyrir fyrirtæki til að fá yfirsýn yfir kostnað og notkun hjá Símanum. Framsetning er bæði einföld og myndræn. Einnig er hægt að panta margvíslega þjónustu og gera breytingar á þjónustuleiðum.

Gott utanumhald á reikningum
Allar upplýsingar um reikninga og hreyfingayfirlit. Einnig er hægt að merkja þjónustu og færa á milli reikninga.

Auðvelt að fylgjast með kostnaði
Myndræn framsetning á skiptingu og þróun kostnaðar. Samantekt á áskriftum og yfirlit á reikningum.

Færð góða yfirsýn
Getur skoðað notkun, breytt áskrift og bætt við aukaþjónustu. Einnig hægt að virkja GSM númer og gera kortaskipti.

Einfalt að panta búnað
Pantaðu síma, spjaldtölvur, aukahluti eða netbúnað. Getur bæði sótt eða fengið sent.

Fara á Þjónustuvefinn

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig stofna ég nýjan notanda?

Ef þú hefur ekki notað þjónustuvefinn áður þarftu að byrja á því að velja nýskráningu og síðan sækja um aðgang að fyrirtækinu. Ef þú ert með rafræn skilríki þarftu ekki að velja nýskráningu heldur ferð beint í Aðgangur fyrir fyrirtæki og skráir þig inn.

Nýskráning

Aðgangur fyrir fyrirtæki

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig stofna ég aðal- og aukanotanda á Þjónustuvefnum?

Aðalnotendur hafa aðgang að öllum upplýsingum og aðgerðum og geta úthlutað aðgangi til aukanotenda. Aukanotendur geta verið með takmarkaðan aðgang. Til að stofna aðal- og aukanotanda þarf að skrá sig inn á Þjónustuvefinn.

Stofna aðalnotanda

Stofna aukanotanda

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig skrái ég nýtt farsímanúmer?

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá GSM efst í leiðarkerfinu.

Veldu sími í leiðarkerfinu

Skráðu nýtt númer

Ef starfsmaður er nú þegar með farsímanúmer þarf að haka við Nr. starfsmanns og símanúmerið skráð í reitinn Númer.

Ef það á að stofna nýtt farsímanúmer er slegið inn í reitinn Númer, þrír tölustafir að eigin vali eða úr númeraseríu fyrirtækisins. Þá birtisti listi af lausum farsímanúmerum.

Við mælum með því að skrá nafn starfsmanns í reitinn Lýsing. Því næst er valinn viðskiptareikningur (eða búinn til nýr), slegið inn Númer SIM korts (eða beðið um að fá sent SIM kort með pósti). Því næst er valin Áskriftarleið og Halda áfram.

Dæmi:

Nýskráning

Auka þjónusta og/eða skipta greiðslum

Ef það á að bæta við aukaþjónustu er næst ýtt á plúsinn, valin þjónusta og Vista breytingar.

Dæmi:

Aukaþjónusta

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið. Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

Aukaþjónusta

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig skrái ég farsímanúmer á nýtt SIM kort?

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu sími í leiðarkerfinu

Veldu símanúmerið

Veldu símanúmerið úr dálknum hægra megin og smelltu á Sækja.

Veldu símanúmerið

Skipta um SIM kort

Hér valið um að breyta um SIM kort (er með SIM kort) eða fá nýtt kort sent.

Ef þú með SIM kort þarftu að slá inn 20 stafa talnarunu sem er aftan á kortinu.

Ef þú ætlar að fá nýtt SIM kort sent er gott að skrifa nafn þess aðila sem á að fá kortið í reitinn Berist til/Athugasemd.

Veldu Halda áfram og svo Vista breytingar.

skipta um simkort
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig skrái ég Aukakort?

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá aukakort efst í leiðarkerfinu.

Nýskrá aukakort

Veldu aðalnúmerið

Í dálknum Veldu þjónustu velur þú það númer sem aukakortið á að vera skráð á.

Dæmi:

velja aðalnúmer


Veldu nýtt númer

Veldu nýtt símanúmer með því að slá inn þrjá tölustafi 8xx eða velja númer úr seríu fyrirtækisins með því að slá inn fyrstu þrjá tölustafi úr seríunni.

Í Lýsing er ráðlagt að setja inn nafn starfsmanns. Veldu næst Viðskiptareikningur og hvort þú ert með SIM kort eða þarft að fá það sent í pósti. Ef þú ert með SIM kort þarftu að slá inn númerið. Því næst er valin Áskriftarleið og hvort það eigi að fá Netbúnað sendann eða hvort eigi að nota eigin búnað.

Veldu því næst að Halda áfram og svo Vista.

Dæmi:

velja nýtt númer

Skipta greiðslum

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið .

Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

skipta greiðslum

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig skrái ég Netkort?

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá aukakort efst í leiðarkerfinu.

Sími í leiðarkerfinu

Veldu aðalnúmerið

Í dálknum Veldu þjónustu velur þú það númer sem aukakortið á að vera skráð á.

Dæmi:

Veldu þjónustu

Veldu nýtt númer

Veldu nýtt símanúmer með því að slá inn þrjá tölustafi 8xx eða velja númer úr seríu fyrirtækisins með því að slá inn fyrstu þrjá tölustafi úr seríunni.

Í Lýsing er ráðlagt að setja inn nafn starfsmanns. Veldu næst Viðskiptareikningur og hvort þú ert með SIM kort eða þarft að fá það sent í pósti. Ef þú ert með SIM kort þarftu að slá inn númerið. Því næst er valin Áskriftarleið og hvort það eigi að fá Netbúnað sendann eða hvort eigi að nota eigin búnað.

Veldu því næst að Halda áfram og svo Vista.

Dæmi:

Nýtt númer

Skipta greiðslum

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið. Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

Skipta greiðslum

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig breyti ég lykilorði á tölvupóstinum?

Veldu Internet í leiðarkerfinu

Veldu Internet og svo Internetþjónusta efst í leiðarkerfinu.

Internet leiðarkerfi

Veldu viðskiptareikning

Veldu þann viðskiptareikning sem þjónustan er á og svo netfangið (xxx@simnet.is).
Smelltu á Sækja.

Viðskiptareikningur

Endurstilla lykilorð

Smelltu á Endurstilla.

Endurstilla

Skráðu nýtt lykilorð.

Skráðu nýtt lykilorð


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Þjónustuvefur fyrirtækja
+
Hvernig flyt ég þjónustu á milli reikninga?

Veldu Skipulag í leiðarkerfinu

Veldu Skipulag og svo Flytja þjónustu milli reikninga efst í leiðarkerfinu.

skipulag

Veldu viðskiptareikning

Veldu Viðskiptareikning, hvaða þjónustu á að flytja t.d. símanúmer og svo Sækja.

Viðskiptareikningur

Flytja á reikning

Næst er valinn sá Viðskiptareikningur sem þjónustan á að fara á. Einnig er hægt að búa til nýjan viðskiptareikning með því að velja Nýr reikningur.

Veldu Flytja til að ganga frá flutningnum.

Flytja reikninga
Skýringarmynd1Skýringarmynd2