Aðstoðarsíður

Fyrirtæki

Upplýsingar og aðstoð varðandi fyrirtækjaþjónustu Símans.
Veldu undirflokk
Velja
+

Fyrstu skrefin með Tölvusímann

Símavist

Það tekur aðeins fimm mínútur að uppfæra UC-One.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Að virkja heyrnartól með UC-One

Símavist

Opnaðu UC-One, veldu tannhjólið niðri í vinstra horninu, smelltu á General flipann og veldu Audio/video. Þar átt þú að geta valið þín höfuðtól.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Ég get ekki skráð mig inn

Símavist

Athugaðu hvort rétt notandanafn og lykilorð sé rétt slegið inn. Við innskráningu þarf að nota notandanafn (símanúmer)@simavist.is.  Smelltu hérna til að fá lykilorð og notandanafn.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Kerfið biður um kóða við innskráningu, hvar fæ ég kóðann?

Símavist

Aðgangskóðinn er ESR918.

Kóði
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Ég er búin að gleyma lykilorðinu mínu

Símavist
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig bæti ég við tengiliðum?

Símavist

Þú getur slegið nafn þeirra inn í leitargluggann í UC-One, sjá nánari í meðfylgjandi myndbandi.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig hringi ég í tengilið?

Símavist

Sjá leiðbeiningar í meðfylgjandi myndböndum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig opna ég spjall og/eða hópspjall?

Símavist

Í meðfylgjandi myndbandi má sjá leiðbeiningar hvernig er hægt að hefja hópspjall og venjulegt spjall.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig deili ég skjá?

Símavist

Í meðfylgjandi myndbandi getur þú séð hvernig hægt er að deila skjá með öðrum notendum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig stofna ég myndfund?

Símavist

Með My room virkninni í UC-One getur þú haldið myndfund með allt að 30 fundarmeðlimi.

Fundarmeðlimir velja hvort þeir taki þátt eingöngu með hljóði eða líka í mynd.

My room finnur þú hér:

My room

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig býð ég á fund með gestaaðgangi?

Símavist

Þarftu að halda fund með aðilum sem eru ekki með UC-One? Það er ekkert mál. Með gestaaðgangi í UC-One er mögulegt að bjóða utanaðkomandi aðilum að taka þátt í fundinum.

UC-One guest access

Þennan tengil getur þú sent á viðkomandi aðila sem eiga að taka þátt í fundinum.

Viðkomandi verður leiðbeint að smella á tengil þar sem þeir geta halað niður UC-One fundarforritinu. Allt sem þeir þurfa að gera er að slá inn nafnið sitt til að taka þátt í fundinum. Þeir hafa aðgang að sömu frábæru eiginleikum og þú gerir, svo sem hljóð, mynd og samnýtingu skjáa.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Leiðbeiningar fyrir skiptiborð, kerfisstjóra, stjóraviðmót Símavers, skýrslugerð og talhólf.

Símavist
+

Leiðbeiningar fyrir Grand Stream, Panasonic, Yealink og setja á hringitóna.

Símavist
+

Leiðbeiningar fyrir Duett, MobileLink, stjörnukóða, svarvélar og svarhólf (kveðjur)

Símavist
+

Hvað er hægt að senda á marga í einu?

SMS Magnsendingar

Í vefviðmóti fyrir SMS magnsendingar er hægt að senda á allt að 1000 manns í einu. Ef forritað er á móti kerfinu er ekkert hámark.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvað geta skeytin verið löng?

SMS Magnsendingar

Skeyti send sem SMS Magnsending geta lengst verið 540 stafir.

Ef venjulegt SMS skeyti verður lengra en 160 stafir þá sendist það sem mörg skeyti og er hægt að senda allt að 306 stafi í tveimur skeytum og 459 stafi í þremur skeytum og svo framvegis fyrir lengri skeyti (153 stafir komast í hvert undirliggjandi samsett SMS).

Ef SMS skeyti er sent með íslenskum stöfum (sent með unicode stafasetti) sem er lengra en 70 stafir þá komast 134 stafir í tvö skeyti og 201 stafir í þrjú skeyti og svo framvegis fyrir lengri skeyti (67 stafir komast í hvert undirliggjandi samsett unicode SMS).

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig virkar SMS Magnsendingar?

SMS Magnsendingar

Hægt er að velja um tvær leiðir til að nota þjónustuna. Annars vegar að nota vefsíðu sem Síminn leggur til og hins vegar að forrita á móti kerfinu. Með því að forrita á móti kerfinu geta fyrirtæki látið sín eigin kerfi senda sms skeyti og notað sms sendingar beint í innri ferlum í innviðum fyrirtækisins.

Notandinn nálgast þjónustuna með sérstöku notendanafni og lykilorði. Hægt er að senda SMS Magnsendingar frá hvaða tölvu sem er að því skilyrði uppfylltu að hún sé tengd Internetinu.

Magnsendingar er hægt að senda á hvaða GSM númer sem er, þ.e. hvort sem það er til viðskiptavina Símans, eða annarra símafyrirtækja (innlendra sem erlendra).

Innskráning fyrir SMS Magnsendingar

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvað kostar þjónustan?

SMS Magnsendingar

Ólíkt öðrum leiðum til SMS sendinga er reikningurinn ekki bundinn við farsíma sendanda heldur fyrirtækið sem sendir. Reikningur er því sendur mánaðarlega fyrir heildarnotkun á SMS magnsendingum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
SMS
7
kr. / skeyti
Mánaðarverð
5.500
kr. / mán.
+

Hvað þarf til að tengjast sérstökum APN?

Tækjaáskrift

Það þarf tengingu við IP-net Símans. Hægt er að velja hvort 3G/4G búnaður skuli tengjast beint við einkanet fyrirtækis og geti þá haft samband við öll útibú (full mesh) eða hvort hann tengist eingöngu við höfuðstöðvar á sérstakri þjónustutengingu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Er hægt að tengjast við farsímakerfi Símans með VPN (IP-SEC) í stað tengingar við IP-net Símans

Tækjaáskrift

Nei, það er ekki í boði sem stendur.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Þarf einhverjar sérstakar stillingar í handtæki eða beina (e. router)

Tækjaáskrift

Já, ef búið er að stofna APN fyrir foobar.com. Þá er slegið inn „foobar.com“ í reitinn APN. Þessar stillingar eru gjarnan undir „Mobile Network“ í búnaði.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvaða leiðir eru mögulegar við úthlutun á IP-tölum?

Tækjaáskrift

Í öllum tilfellum þarf viðskiptavinur að ákveða IP-kippu fyrir handtæki.

  • Farsímakerfi Símans úthlutar dýnamískri IP-tölu.
  • Viðskiptavinur rekur radiusþjón.
  • Viðskiptavinur rekur DHCP-þjón.

    Leiðir 2) og 3)  henta ef handtæki á alltaf að fá sömu IP-töluna.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Er hægt að notast við baknet á farsímatengingar?

Tækjaáskrift

Já, það er hægt. Það er nauðsynlegt að notast við radiuþjón til þess því radiusþjónninn úthlutar bakneti. Einnig er mismunandi hvort 3G/4G beinar styðja baknet. Sumar gerðir af Huawei beinum gera það og flestar gerðir Cisco beinum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Er hægt að vera með fleiri en eitt baknet?

Tækjaáskrift

Nei, það er ekki hægt. Takmörkun í búnaði veldur því að einungs er hægt að nota eitt baknet á hverri tengingu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Er hægt að notast við routing protocol (RIP, OSPF, BGP) til að auglýsa baknet

Tækjaáskrift

Nei, það er ekki í boði sem stendur.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Er hægt að loka fyrir samskipti milli handtækja innan APN

Tækjaáskrift

Já, það er hægt og þarf að taka fram við pöntun á APN. Ef lokað er á milli handtækja geta þau einungis haft samband við höfuðstöðvar fyrirtækisins.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hver er ávinningurinn af því að auðkenna tæki með radíusþjóni?

Tækjaáskrift

Það gefur fyrirtækinu yfirsýn yfir handtækin sín og hvenær þau tengjast og aftengjast.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Virkar þjónustan fyrir alla bíla ?

Snjallari bílar

Flestir fólksbílar framleiddir eftir 1996 eru með svokölluðu OBD II porti sem gefur aðgang að upplýsingum um bifreiðina.  Athugaðu að kanna hjá þínu bílaumboði hvort að þinn bíll (þín bíltegund) styðji stöðluð OBDII samskipti.
Athugaðu OBDII kubburinn les mismiklar upplýsingar frá ólíkum tegundum bifreiða.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvar finn ég OBDII tengið?

Snjallari bílar

Staðsetningin er mismunandi eftir tegundum bíla, en yfirleitt er portið undir stýrinu.
Þegar kubburinn tengist í fyrsta sinn þarftu að aka nokkra kílómetra, eða 1 – 2 ferðir áður en upplýsingar um ferðir, staðsetningu o.fl. birtast í vefviðmótinu og appinu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig virkja ég nýjan notanda?

Snjallari bílar

Nýir notendur fá tölvupóst þar sem þeim er boðið að skrá sig inn og stofna nýtt lykilorð

Tölvupóstur sendur til notenda

Fylgdu eftirfarandi skrefum til að klára uppsetningu
Þá getur þú skráð þig inn á vefaðganginn til að setja upp stillingar.   Athugaðu að þú þarft að samþykkja skilmála þjónustunnar í lokaskrefi.

1. skref - skrá notanda

Skrá notanda

2. skref - skrá lykilorð

Skrá lykilorð

3. skref - sækja appið

Sækja appið

Ef þú ert með fleiri en einn bíl tengdan við kerfið, gæti hentað að setja inn frekari upplýsingar.

Aðgangur fyrir bílstjóra
Þú getur stofnað aðgang fyrir hvern bíl /bílstjóra sem tengist þjónustunni. Hver bílstjóri getur þá eingöngu séð upplýsingar um sinn bíl.

Aðgangur fyrir aukanotendur
Aukanotandi hefur yfirsýn yfir alla bíla sem tengjast kerfinu og hefur réttindi til að breyta stillingum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvar finn ég appið?

Snjallari bílar

Farðu inn á App store eða Play store, leitaðu að „Snjallari Bílar“og þá kemur appið upp.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig breyti ég stillingum?

Snjallari bílar

Þú ferð inn í appið og velur Vehicles/Drivers.

Velja Vehicles/drivers

Hér getur þú breytt/sett inn ýmsar upplýsingar:

  • Nafn
  • Netfang
  • Símanúmer
  • Mynd
  • Lykilorð

Skýrslur sem þú vilt fá reglulega Um bílinn: Bílnúmer Tegund bíls Árgerð Staða á KM mæli

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig bý ég til hópa?

Snjallari bílar

Til að búa til hóp, velur þú „Add new group“ í appinu.

Þú getur skilgreint hvaða bílar tilheyra hverjum hóp, gefið hópnum nafn og jafnvel lit!

Búa til hóp
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig set ég takmarkanir (e. driving limits)?

Snjallari bílar

Hægt er að skilgreina ákveðin aksturs-mörk fyrir hvern ökumann/bíl.

Þú getur til dæmis fengið tilkynningar ef:

  • Keyrt er yfir ákv. hraðamörkum
  • Keyrt er á ákveðnum tíma dags
  • Keyrt er umfram ákv. km. fjölda innan dags
  • Keyrt er inn- eða út fyrir ákveðið svæði
  • Bíllinn stöðvast á ákv. stað
Snjallari bílar takmarkanir

Fyrir marga bíla
Hægt er að setja upp stillingar fyrir akstursmörk á marga bíla í einu:

  • Ef keyrt er yfir ákv. hraðamörkum
  • Ef keyrt er á ákveðnum tíma dags
  • Ef keyrt er umfram ákv. km. fjölda innan dags
  • Ef keyrt er inn- eða út fyrir ákveðið svæði
  • Bíllinn stöðvast á ákv. stað

Snjallari bílar takmarkanir
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig virkja/afvirkja ég skilaboð (e. notifications)?

Snjallari bílar

Skilaboðum er stýrt inn í appinu undir Notification Settings. Þar skilgreinir þú hvaða skilaboð þú vilt fá og fyrir hvaða bíla.

Skilaboð
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig merki ég ferðir?

Snjallari bílar

Til að fá enn betri yfirsýn yfir ferðir og tegundir ferða, getur þú merkt ákveðnar ferðir sérstaklega með „Merkimiða“ í appinu.
Skilgreindu heiti og lit fyrir hvern merkimiða. Eftir það getur þú sett viðeigandi merkimiða á þær ferðir sem hentar.

merkja ferðir
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skoða ég atvik?

Snjallari bílar

Besta yfirsýnin yfir atvik er með því að taka út skýrslur.

Skoða atvik

Yfirlit yfir aksturstengd atvik viðkomandi bíls:

  • Bremsað harkalega
  • Gefið í
  • Síma aflæst
  • Hringt úr síma
  • KM fjöldi umfram mörk
  • Tími dags
  • Inn eða út fyrir skilgreint svæði
  • Skilgreindur áfangastaður
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skoða ég endurgjöf á aksturslag?

Snjallari bílar

Hægt er að skoða það í appinu og í vefviðmótinu. Þú velur viðkomandi ökumann/bíl, þar er möguleikinn Driver score.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skoða ég heilsu bílsins (e. vehicle health)?

Snjallari bílar

Einn af valmöguleikunum inn í appinu og vefviðmótinu er vehicle health.
Þú velur viðkomandi ökumann/bíl, þar er möguleikinn Vehicle health.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig stofna ég aukanotanda?

Snjallari bílar

Aðalnotandi getur stofnað aukanotanda bæði í vefviðmótinu og í appinu. Til að stofna nýjan bíl/kubb þarf að gera það í gegnum Símann.
Undir System settings og Dispatch er möguleikinn Invite dispatch.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hve marga aukanotendur get ég skráð?

Snjallari bílar

Þú getur bætt við allt að 25 aukanotendum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvar sæki ég um þjónustuna?

SMS Magnsendingar

Hringdu í okkur 550 7000 eða sendu okkur póst í radgjof@siminn.is.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvað er Fundarsími?

Fundarsími

Fundarsíminn er einföld og þægileg lausn til fundarhalda, þar sem notendur hringja í 755 7755 og slá inn fundarnúmerið. Staðsetning notenda og gerð símtækja hafa ekki áhrif á möguleika til þáttöku í símafundi. Sjá nánar verðskrá.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig fer símafundurinn fram?

Fundarsími

Hægt er að boða allt að fjórtán gesti til símafundar og jafnframt tengja saman mismunandi fundi. Hámarkslengd símafundar er 180 mínútur og fá fundarmenn tilkynningu fimm mínútum áður en fundinum lýkur.

  • Til að koma fundinum á þarf að ákveða fundartíma og 7 stafa fundarnúmer (til dæmis símanúmer sitt), og dreifa þessum upplýsingum til fundarmeðlima.
  • Ekki þarf að stofna fundinn sérstaklega, heldur hringja allir fundargestir í 755 7755 á tilsettum tíma, og verður fundurinn til í kerfinu við það að fyrsti þátttakandinn hringi inn.
  • Talvél svarar og biður um fundarnúmer, ákveðið af fundarstjóra.
  • Þátttakandi slær inn fundarnúmer fundarins á takkaborð símans.
    Þátttakandi fær samband við fundinn.
  • Talvélin tilkynnir um nýjan þátttakanda.
  • Þátttakandi yfirgefur fundinn með því að leggja á.
  • Hægt er að koma aftur á fundinn með því að hringja aftur í 755 7755 og slá inn fundarnúmerið.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Þriggja manna tal í Fundarsímanum

Fundarsími

Þú getur komið á þriggja manna samtali. Viðmælendur heyra hver í öðrum og geta verið hvar sem er á landinu eða jafnvel hvor í sínu landi. Tvö símtöl eru gjaldfærð og sá sem hringir greiðir fyrir þau. Veldu fyrra númerið og þegar svarar velurðu R. Veldu seinna númerið og þegar svarar í því velurðu R3 og talar við báða.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Notkun R-skipanna

Fundarsími
  • R1 slítur sambandi.
  • R2 skiptir á milli 2 viðmælenda.
  • R3 tengir 3ja viðmælanda.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvað er Þjónustuvefur fyrirtækja?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Þjónustuvefurinn er frábært tól fyrir fyrirtæki til að fá yfirsýn yfir kostnað og notkun hjá Símanum. Framsetning er bæði einföld og myndræn. Einnig er hægt að panta margvíslega þjónustu og gera breytingar á þjónustuleiðum.

Gott utanumhald á reikningum
Allar upplýsingar um reikninga og hreyfingayfirlit. Einnig er hægt að merkja þjónustu og færa á milli reikninga.

Auðvelt að fylgjast með kostnaði
Myndræn framsetning á skiptingu og þróun kostnaðar. Samantekt á áskriftum og yfirlit á reikningum.

Færð góða yfirsýn
Getur skoðað notkun, breytt áskrift og bætt við aukaþjónustu. Einnig hægt að virkja GSM númer og gera kortaskipti.

Einfalt að panta búnað
Pantaðu síma, spjaldtölvur, aukahluti eða netbúnað. Getur bæði sótt eða fengið sent.

Fara á Þjónustuvefinn

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig stofna ég nýjan notanda?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Ef þú hefur ekki notað þjónustuvefinn áður þarftu að byrja á því að velja nýskráningu og síðan sækja um aðgang að fyrirtækinu. Ef þú ert með rafræn skilríki þarftu ekki að velja nýskráningu heldur ferð beint í Aðgangur fyrir fyrirtæki og skráir þig inn.

Nýskráning

Aðgangur fyrir fyrirtæki

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig stofna ég aðal- og aukanotanda á Þjónustuvefnum?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Aðalnotendur hafa aðgang að öllum upplýsingum og aðgerðum og geta úthlutað aðgangi til aukanotenda. Aukanotendur geta verið með takmarkaðan aðgang. Til að stofna aðal- og aukanotanda þarf að skrá sig inn á Þjónustuvefinn.

Stofna aðalnotanda

Stofna aukanotanda

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skrái ég nýtt farsímanúmer?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá GSM efst í leiðarkerfinu.

Veldu sími í leiðarkerfinu

Skráðu nýtt númer

Ef starfsmaður er nú þegar með farsímanúmer þarf að haka við Nr. starfsmanns og símanúmerið skráð í reitinn Númer.

Ef það á að stofna nýtt farsímanúmer er slegið inn í reitinn Númer, þrír tölustafir að eigin vali eða úr númeraseríu fyrirtækisins. Þá birtisti listi af lausum farsímanúmerum.

Við mælum með því að skrá nafn starfsmanns í reitinn Lýsing. Því næst er valinn viðskiptareikningur (eða búinn til nýr), slegið inn Númer SIM korts (eða beðið um að fá sent SIM kort með pósti). Því næst er valin Áskriftarleið og Halda áfram.

Dæmi:

Nýskráning

Auka þjónusta og/eða skipta greiðslum

Ef það á að bæta við aukaþjónustu er næst ýtt á plúsinn, valin þjónusta og Vista breytingar.

Dæmi:

Aukaþjónusta

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið. Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

Aukaþjónusta

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skrái ég farsímanúmer á nýtt SIM kort?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu sími í leiðarkerfinu

Veldu símanúmerið

Veldu símanúmerið úr dálknum hægra megin og smelltu á Sækja.

Veldu símanúmerið

Skipta um SIM kort

Hér valið um að breyta um SIM kort (er með SIM kort) eða fá nýtt kort sent.

Ef þú með SIM kort þarftu að slá inn 20 stafa talnarunu sem er aftan á kortinu.

Ef þú ætlar að fá nýtt SIM kort sent er gott að skrifa nafn þess aðila sem á að fá kortið í reitinn Berist til/Athugasemd.

Veldu Halda áfram og svo Vista breytingar.

skipta um simkort
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skrái ég Aukakort?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá aukakort efst í leiðarkerfinu.

Nýskrá aukakort

Veldu aðalnúmerið

Í dálknum Veldu þjónustu velur þú það númer sem aukakortið á að vera skráð á.

Dæmi:

velja aðalnúmer


Veldu nýtt númer

Veldu nýtt símanúmer með því að slá inn þrjá tölustafi 8xx eða velja númer úr seríu fyrirtækisins með því að slá inn fyrstu þrjá tölustafi úr seríunni.

Í Lýsing er ráðlagt að setja inn nafn starfsmanns. Veldu næst Viðskiptareikningur og hvort þú ert með SIM kort eða þarft að fá það sent í pósti. Ef þú ert með SIM kort þarftu að slá inn númerið. Því næst er valin Áskriftarleið og hvort það eigi að fá Netbúnað sendann eða hvort eigi að nota eigin búnað.

Veldu því næst að Halda áfram og svo Vista.

Dæmi:

velja nýtt númer

Skipta greiðslum

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið .

Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

skipta greiðslum

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig skrái ég Netkort?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Sími í leiðarkerfinu

Veldu Sími og svo Nýskrá aukakort efst í leiðarkerfinu.

Sími í leiðarkerfinu

Veldu aðalnúmerið

Í dálknum Veldu þjónustu velur þú það númer sem aukakortið á að vera skráð á.

Dæmi:

Veldu þjónustu

Veldu nýtt númer

Veldu nýtt símanúmer með því að slá inn þrjá tölustafi 8xx eða velja númer úr seríu fyrirtækisins með því að slá inn fyrstu þrjá tölustafi úr seríunni.

Í Lýsing er ráðlagt að setja inn nafn starfsmanns. Veldu næst Viðskiptareikningur og hvort þú ert með SIM kort eða þarft að fá það sent í pósti. Ef þú ert með SIM kort þarftu að slá inn númerið. Því næst er valin Áskriftarleið og hvort það eigi að fá Netbúnað sendann eða hvort eigi að nota eigin búnað.

Veldu því næst að Halda áfram og svo Vista.

Dæmi:

Nýtt númer

Skipta greiðslum

Ef það á að skipta greiðslum á milli fyrirtækis og starfsmanns er valið tannhjólið. Til að skipta greiðslum, er kennitala starfsmanns sem á að greiða fyrir þjónustuna slegin inn í reitinn Nýr greiðandi. Sú þjónusta sem starfsmaðurinn á að greiða fyrir er valin með því að haka í punktinn hægra megin, undir nafni starfsmannsins.

Dæmi:

Skipta greiðslum

Velja Halda áfram og svo Vista breytingar.


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig breyti ég lykilorði á tölvupóstinum?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Internet í leiðarkerfinu

Veldu Internet og svo Internetþjónusta efst í leiðarkerfinu.

Internet leiðarkerfi

Veldu viðskiptareikning

Veldu þann viðskiptareikning sem þjónustan er á og svo netfangið (xxx@simnet.is).
Smelltu á Sækja.

Viðskiptareikningur

Endurstilla lykilorð

Smelltu á Endurstilla.

Endurstilla

Skráðu nýtt lykilorð.

Skráðu nýtt lykilorð


Skýringarmynd1Skýringarmynd2
+

Hvernig flyt ég þjónustu á milli reikninga?

Þjónustuvefur fyrirtækja

Veldu Skipulag í leiðarkerfinu

Veldu Skipulag og svo Flytja þjónustu milli reikninga efst í leiðarkerfinu.

skipulag

Veldu viðskiptareikning

Veldu Viðskiptareikning, hvaða þjónustu á að flytja t.d. símanúmer og svo Sækja.

Viðskiptareikningur

Flytja á reikning

Næst er valinn sá Viðskiptareikningur sem þjónustan á að fara á. Einnig er hægt að búa til nýjan viðskiptareikning með því að velja Nýr reikningur.

Veldu Flytja til að ganga frá flutningnum.

Flytja reikninga
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Ekkert efni til að sýna...