Rafræn skilríki

Rafræn skilríki í farsímanum er einföld og örugg leið til auðkenningar og undirritunar í hinum rafræna heimi. Rafræn skilríki er hægt að nota í ýmsu tilgangi, svo sem til innskráningar á vefi fyrirtækja og stofnana og þegar sótt er um vörur og þjónustu á vefnum.

Helstu spurningar

Þarf ég nýtt SIM-kort?

Til að fá rafræn skilríki í farsímann þarf SIM-kortið þitt að styðja þjónustuna. Þú getur athugað hvort SIM-kortið þitt styðji rafræn skilríki hér.

Ef kortið þitt styður ekki rafræn skilríki komdu þá við í næstu verslun Símans og við græjum það fyrir þig. Ef þú hefur ekki tök á að kíkja á okkur þá getur þú einnig haft samband við Þjónustuver Símans í 800-7000 og við sendum nýtt SIM-kort til þín.

Hvernig virkja ég rafræn skilríki?

Komdu við í næstu verslun Símans og við virkjum þau fyrir þig í samstarfi við Auðkenni. Þú getur einnig farið í bankann þinn og virkjað skilríkin þar.
Mundu að hafa vegabréf eða ökuskírteini meðferðis.

Hvað kostar að nota rafræn skilríki?

Það kostar ekkert fyrir viðskiptavini Símans að nota rafræn skilríki innanlands. Notkun rafrænna skilríkja erlendis fylgir verðskrá Símans fyrir reikinotkun eins og hún er hverju sinni.

Virka rafræn skilríki í öllum farsímum?

Rafræn skilríki virka í nær öllum tegundum farsíma, bæði gömlum og nýjum farsímum óháð stýrikerfi. Það eru þó nokkrir vandræðagemsar en hægt er að nálgast lista yfir þá hér. 

Hvað gerist ef ég fæ nýtt SIM-kort?

Rafræn skilríki í farsímanum eru alltaf bundin SIM-kortinu en ekki símanúmerinu. Ef þú glatar SIM-kortinu þínu eða færð nýtt SIM-kort þá þarftu að virkja rafrænu skilríkin aftur.

Hægt er að virkja rafræn skilríki í næstu verslun Símans og ef þú hefur ekki tök á að kíkja á okkur þá getur þú einnig haft samband við Þjónustuver Símans í 800-7000 og við sendum nýtt SIM-kort til þín.