Pay

Upplýsingar og aðstoð fyrir þá sem eru að nota Pay.

Algengar spurningar

Hvað er Pay?

Pay er ný greiðslulausn frá Símanum og er í boði fyrir alla, óháð fjarskiptafyrirtæki og banka, og virkar því fyrir öll íslensk debetkort og kreditkort. Appið virkar hjá fjölmörgum söluaðilum um allt land og hentar vel fyrir þá sem vilja hafa allt á einum stað. 

Sækja appið í Google Play
Sækja appið í App store

Hvernig virkar Pay?

Þú sækir appið í App Store eða Google Play og skráir inn greiðslukortin þín. Með appinu getur þú greitt með símanum þínum hjá söluaðilum Pay um allt land. Þú getur einnig millifært, rukkað og skipt upp greiðslum með vinum og vandamönnum.

Hvernig borga ég með Pay?

Þegar greitt er fyrir vöru velur þú kort og skannar QR kóðann og staðfestir upphæð með fingrafari eða PIN-númeri. Rafræn kvittun er aðgengileg í appinu þegar búið er að greiða fyrir vöruna. 

 

Virkar Pay fyrir alla?

Já. Pay er vara frá Símanum en er ætluð öllum þeim sem nota íslensk debit -eða kreditkort. 

Get ég notað Pay strax?

Þú getur greitt með Pay um leið og þú hefur sett appið upp og skráð kort. Af öryggisástæðum setjum við hinsvegar 15 þúsund króna þak á úttektir þangað til að reikningurinn er auðkenndur með rafrænum skilríkjum eða með því að fá skjal í heimabanka.

 

Hvar sé ég færsluyfirlit yfir notkun mína?

Opnaðu SíminnPay appið. Veldu merkið efst í vinstra horninu. Þar birtist yfirlit yfir allar greiðslur.

Hvernig bæti ég við korti?

Þegar þú opnar appið er plús uppi í hægra horninu. Þar getur þú bætt við kortum bæði með því að slá inn kortanúmer eða taka mynd af kortinu.

Hvað kostar að nota Pay?

Það kostar ekkert að borga hjá söluaðilum hjá Pay.

 Athugið að þetta á ekki við um kostnað sem rukkaður er af þínum viðskiptabanka.

 

Þarf ég alltaf að vera með appið opið þegar ég greiði með Pay?

Þú þarft að vera með appið opið þegar greitt er með Pay, enda er það hluti af greiðsluferlinu.

Þarf ég að vera viðskiptavinur Símans til að nota Pay?

Allir geta notað Pay, sama hjá hvaða símafyrirtæki eða banka þú ert hjá. Eina sem þú þarft að vera með er íslenskt kredit- eða debetkort. 

 

Get ég fengið nýtt PIN númer?

Já , hægt er að fara í stillingar og óska eftir nýju PIN. 

Get ég eytt notanda?

Já, undir stillingar getur þú eytt notanda. Þá eyðast allar kvittanir og kortin sem þú hefur sett inn.

Hvernig breyti ég um útlit á kortinu mínu?

Þegar þú opnar appið birtist kortið þitt. Undir því er ör en þegar þú klikkar á hana getur þú valið “Velja kortabakgrunn”.

Hvar sæki ég appið?

Appið er aðgengilegt öllum snjallsímum sem eru með Android eða iOS stýrikerfi.

Sækja í Google Play
Sækja í App Store