Á þjónustuvefnum og með Símaappinu getur þú breytt áskriftinni þinni og sótt um aukaþjónustur t.d. númeraleynd og númerabirtingu. Allir viðskiptavinir hafa aðgang að þjónustuvefnum.
Fara á Þjónustuvefinn
Síminn beinir öllum ábendingum er varða símaónæði til lögreglunnar á viðkomandi svæði.
Rétthafi getur látið loka fyrir hringingar úr símanúmeri (eða númerum) sem hann er skráður fyrir. Einnig lokast fyrir hringingar í 112.
Þú getur haft samband við Símann til þess að skrá bannmerkingu, breyta heimilisfangi eða eyða út upplýsingum úr upplýsingaveitugrunni. Einnig er hægt að hafa samband við viðeigandi upplýsingaveitu ef um sérstakar fyrirspurnir eru að ræða t.d. skrá starfsheiti eða opnunartíma fyrirtækis.
Ef síminn þinn týnist eða þig grunar að honum hafi verið stolið skaltu hafa samband við þjónustuver Símans í síma 5506000 eða á netspjallinu til að tilkynna það. Þá lokum við á allar hringingar úr símanum til að koma í veg fyrir að hann sé notaður af öðrum aðila.
Utan afgreiðslutíma er hægt að hringja í 5509200 og lesa inn skilaboð um hvers vegna þú viljir loka fyrir notkun á símanum.
Athugaðu að rafræn skilríki á númerinu afvirkjast ef því er lokað.
Ef símanum þínum hefur verið stolið og þú vilt panta leit á honum, þarftu að byrja á því að fá lögregluskýrslu og koma með hana í verslun Símans. Við leitum eingöngu að símum sem eru með skráða þjónustu hjá okkur og leitin er gjaldfærð samkvæmt verðskrá. Athugið að aðeins er leitað að því hvort farsími er í notkun á öðru númeri en ekki staðsetningu tækisins.
Við bendum einnig á að þú getur skráð þig inn á iCloud eða Google aðganginn þinn til að sjá hvar tækið þitt er staðsett og læsa því í gegnum netið.
Þú velur *15# á símtækinu ef þú vilt :
Ef þú vilt aftengja velur þú #15#
Mánaðarverð 100 kr.
Þjónustan er ekki í boði fyrir síma í beini (voip).
Til að koma í veg fyrir óvæntan kostnað hjá viðskiptavinum okkar, þá setjum við hraðahindrun á númerið í stað þess að bæta sjálfvirkt við meira gagnamagni þegar innifalið gagnamagn klárast. Það hægist verulega á netinu á meðan hraðahindrun er virk, en þú getur bætt við auka gagnamagni hvenær sem er til að fá fullan hraða.
Þegar gagnamagnið er að klárast sendum við þér SMS og tölvupóst og þú getur valið hvort þú viljir bæta við gagnamagni eða lenda í hraðahindrun þegar gagnamagnið klárast.
Þú getur auðveldlega bætt við gagnamagni í Símaappinu og á Þjónustuvefnum. Allir viðskiptavinir hafa aðgang.
Smelltu hérna ef þú vilt fara á þjónustuvefinn til að bæta við gagnamagni.
Á næstu vikum mun Síminn virkja VoLTE (Voice over Long-Term Evolution) í auknum mæli hjá viðskiptavinum sínum sem þýðir aukin hljómgæði símtala. Um er að ræða næstu kynslóð talsíma yfir farsímakerfi og mun símtalið fara yfir 4G og 5G kerfi Símans í stað þess að nýta 2G og 3G kerfin áður. VoLTE er nauðsynlegt til að tryggja hnökralausa upplifun t.d. í reiki í Bandaríkjunum en fjarskiptafélög þar í landi hafa hafið að slökkva á 2G og 3G kerfum sínum.
Til að nýta VoLTE þjónustu Símans þarf símtækið að styðja VoLTE en flest símtæki sem komið hafa á markað síðustu ár styðja VoLTE. Ef þú ert ekki viss má leita upplýsinga á heimasíðu framleiðanda eða fá aðstoð í þjónustuveri Símans. Nauðsynlegt er að tryggja að síminn þinn hafi allar nýjustu uppfærslur sem í boði eru.
eSIM er rafrænt SIM kort sem er innbyggt í flestum nýjum snjalltækjum sem gerir okkur kleift að nota rafrænt SIM kort í stað þess að nota hefðbundið SIM kort eins og hefur verið notað frá upphafi farsímakerfisins. Síminn var fyrsta fjarskiptafyrirtæki á Íslandi að innleiða eSIM.
Þú parar einfaldlega áskrift þína hjá Símanum við eSIM kortið og nær allt virkar eðlilega.
Helstu kostir eSIM eru:
Helsti ókosturinn við eSIM eins og staðan er í dag er að þau styðja ekki rafræn skilríki. Með því að virkja eSIM verða rafrænu skilríkin þín óvirk. Hægt er að nota Auðkennis appið en þá þarf að virkja það áður en skipt er yfir í eSIM. Þó er hægt er að nota eSIM fyrir öll fjarskipti en annað hefðbundið SIM kort fyrir rafræn skilríki ef síminn þinn býður upp á slíka notkun.
Hægt er að sjá hvaða þjónustuaðilar styðja Auðkennis appið hérna.
Hægt er að fá eSIM í næstu verslun Símans. Síminn þinn leiðir þig svo í gegnum virkjunarferlið eftir að þú skannar QR kóðann sem fylgir með.
Þú getur flutt hringingar sem berast í númerið þitt í annað númer hvar sem er á landinu, í heimilissíma, farsíma, talhólf eða svarhólf. Við símtal gegnum hringiflutning eiga sér stað tvö símtöl. Sá sem hringir í númer með flutningi greiðir fyrir símtal í það númer en eigandi númersins sem flutt er úr greiðir fyrir flutninginn, nema flutt sé í talhólf.
Hringiflutningur úr farsíma í heimasíma eða í farsíma hjá öðrum kostar ekkert ef þú ert í áskriftinni Endalaust en í öðrum áskriftarleiðum kostar hringiflutningur úr farsíma í heimasíma eða í farsíma (ekki hjá Símanum) upphafsgjald + mínútuverð og það er rukkað fyrir hverja mínútu sem símtalsflutningurinn á sér stað. Það kostar 0 kr. að flytja símtöl á milli farsíma þegar bæði númerin eru hjá Símanum.